Nýútskrifaðir meistaranemar í lyfjafræði þær Tinna Harðardóttir og Unnur Karen Guðbjörnsdóttir fengu tækifæri á því að kynna meistaraverkefnin sín  “Hvert viljum við stefna?”: Staða lyfjafræðinga í apótekum á Íslandi og "Væntingar íslenskra lyfjafræðinga í apótekum til mögulegrar útvíkkunar á starfssviði þeirra og meðfylgjandi starfsþróun“ fyrir Svandísi Svavarsdóttur heilbrigðisráðherra.

Kynningin gekk mjög vel og í kjölfarið náðist góð umræða um stöðu apóteka á Íslandi sem og um aukin tækifæri lyfjafræðinga til frekari þátttöku innan heilbrigðiskerfisins.

Á myndinni má sjá frá vinstri Freyju Jónsdóttur klínískan lyfjafræðing og aðjúnkt við Lyfjafræðideild HÍ, leiðbeinanda Unnar í meistaraverkefninu, Tinnu Harðardóttur lyfjafræðing, Unni Karen Guðbjörnsdóttur lyfjafræðing, Önnu Bryndísi Blöndal lyfjafræðing, Ph.D. og lektor við Lyfjafræðideild HÍ, leiðbeinanda Tinnu í meistaraverkefninu og Svandísi Svavarsdóttur heilbrigðisráðherra.